Những bài ca không quên theo năm tháng

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

LÀM GÌ ĐỂ TĂNG LƯỢT VIEW TRÊN YOUTUBE?



Làm gì để tăng lượt view trên Youtube?


Như cách seo các trang web thông thường khác, nhưng theo bản thân tôi nghĩ việc seo youtube đơn giản hơn bởi vìTrước khi thực hiện phương án thu hút lượt view trên Youtube các bạn cần phải lưu ý một điều quan trọng là nội dung của bạn đã được chăm chút kĩ càng. Sau khi đã có được nội dung chính cho channel tốt. Vấn đề thu hút lượt view của mọi người là điều không khó khăn. Tuy nhiên điều này cũng không hẳn đúng với nội dung mà có lượt tìm kiếm ít hoặc nhắm tới 1 bộ phận nhỏ người truy cập youtube. Nhưng hiệu ứng lan truyền qua chia sẽ từ các mạng cộng đồng hay từ các forum là rất lớn, thậm chí có thể là spam qua yahoo hoặc post về blog.
1.                       Youtube đã quá nổi tiếng, đã có được sự tin tưởng nhất định trong tâm trí người xem
2.                       Các diễn đàn bây giờ đều hỗ trợ BBcode post youtube.
3.                       Share link youtube trên SN cũng đã có chế độ post-preview. Xây dựng được lòng tin đối với người xem trước khi click vào link.
4.                       Đối với yahoo bản mới cũng đã có chế độ đọc trực tiếp link từ youtube trên khung chat yahoo.
5.                       Submit lên các web directory hoặc các trang mạng xã hội.
6.                       Tận dụng triệt để lợi thế cho phép tải video phản hồi trong comment của các video đối với channel khác để dẫn người xem đến với channel của mình.
Chỉ cần share link lên bất kì đâu, kèm 1 vài lời nhắn, chắc chắn sẽ có lượt view. Sau khi người xem đã biết đây đúng là clip người ta cần xem thì việc share link này lên wall, forum, blog của người ta là điều tất yếu. Và lúc này không cần mình phải tự quảng cáo nữa, mà người post đó sẽ tự đi quảng cáo cái link hoặc bài viết có link youtube của mình cho người khác…
Cách biên tập video thế nào cho tạo được sự thu hút người xem và người đọc.
Title tag : Đặt tên cho đúng với nội dung của Video. Không cần phải đặt title gây sock, theo nhận định trên youtube, khi đặt cố tình đặt tên gây sock hoặc thu hút người xem nhưng khi xem vào nội dung clip lại không liên quan đến title sẽ dẫn đến hiện tượng bị “ném gạch” (điều này càng ngày càng phổ biến trên youtube).
Description : Ngoài ra phần description cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cuốn hút người xem. Bởi nếu mình post 1 list các video có nội dung liên quan đến nhau thì phần description sẽ thuyết phục được người xem rằng ở những video sắp tới có description tương tự video này cũng sẽ có nội dung giống với clip này. Nó ảnh hưởng đến quyết định xem tiếp 1 clip nào đó trên channel của bạn. Hoặc 1 description có thể gợi mở người xem bấm vào link giới thiệu trên nó đển có thể xem thêm được các bài viết hoặc 1 video clip khác có nội dung tương tự.
Độ Trust của channel :
Tuổi đời acount gia nhập youtube của tác giả : Thông thường người có acount lâu năm trên youtube được đánh giá cao hơn nhờ vào danh tiếng (tuy nhiên không phải lúc nào cũng đúng nói lúc nào cũng đúng là sai) , khá giống độ tuổi website.
Số lượt truy cập vào profile của acount : Nếu số lượng lượt xem hồ sơ của tác giả cao điều đó cho thấy sự tín nhiệm cũng như độ nổi tiếng và chất lượng video của tác giả.
Tổng số người đăng ký coi video : một phương thức đánh giá mức độ uy tín hay hơn. Số người đăng ký cao tương đương với việc người tạo video có uy tín và danh tiếng
Độ trust của video :
View/Like/Dislike : lượt view, like và dislike trên một là điều quan tâm đầu tiên của người xem trong khi chờ video load lên. Nếu lượt view,like nhiều sẽ đánh giá được chất lượng và phản ánh phần nào nội dung của clip được đăng lên.
Comment : Comment chính là các đánh giá, bình luận của người xem đối với clip đó. Sẽ có những ý kiến trái chiều nhau, có thể sẽ thu hút người xem. Đánh giá được độ thu hút của người xem.
Nha sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Cam nhận cuộc đời
View all Posts



Sức khỏe gia đình
View all Posts



Thủ Thuật Máy Tính
View all Posts



Thủ thuật kinh doanh
View all Posts