Những bài ca không quên theo năm tháng

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

CỘNG ĐỒNG MẠNG XÃ HỘI MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI TIẾP THỊ


Cộng đồng mạng xã hội mang lại nhiều cơ hội tiếp thị



Mạng xã hội
 chưa bao giờ quan trọng và có lợi cho các công ty đến vậy. Trong thế giới công nghệ của chúng ta, viễn cảnh kinh doanh sắp tới của bạn có thể chỉ là một cú click chuột.
Tất cả chúng ta đều biết rằng bằng cách tham gia vào những tổ chức địa phương và năng động trong cộng đồng, chúng ta thường xuyên được chao đón với những lợi ích chính là những cơ hội kinh doanh mới. Tuy nhiên, bạn không thể nào hiểu được các cộng động kinh doanh mà bạn đang tham gia và phát triển trên mạng. Những mạng này cho phép bạn xác định nhiều cơ hội kinh doanh cũng như tìm ra những công ty có thể đáp ứng nhu cầu B2B của bạn.
Sử dụng những công cụ marketing ảo này, bạn có thể kết nối với những con người cực kỳ chuyên nghiệp và xuất sắc, nhưng bạn không chỉ ngồi chờ đời người khác đến với bạn. Bạn phải nỗ lực xây dựng mạng lưới trực tuyến, điều này có nghĩa là tiến tới và xây dựng những mối quan hệ với nhưng người mà bạn có cùng điểm chung. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên vì bạn sẽ bắt đầu kết nối với người khác nhanh chóng.
Sau đây là một vài mạng xã hội mà tôi ưa thích:
LinkedIn
LinkIn vừa trở thành mạng xã hội ưa thích phuc vụ cho mục đính kinh doanh của tôi. Bạn dễ dàng xem hồ sơ, kết nối, và thậm chí là tuyển dụng những nhân lực tiềm năng mới. LinkedIn cũng có chức năng đề nghị cho phép bạn xem những nhận xét của người khác về một cá nhân nào đó.
Facebook bây giờ không còn là mạng dành cho trẻ con nữa rồi. Số thành viên của mạng xã hội này tiếp tục gia đăng. Tôi đã nhận ra rằng tôi thích những chức năng và nhiều ứng dụng khác nhau của mạng này. Facebook cũng có một mức độ riêng tư mà tôi chưa thấy ở các  mạng khác. Vơi 600 triệu lượt tìm kiếm và hơn 30 tỷ lượt xem một tháng, bạn có đủ tự tin về tài chính để khước từ mạng này không?
MySpace
Tôi vẫn không thích mạng này lắm. Nó tiếp tục làm cho tôi cảm thấy trẻ con, nhwng tôi có một vài độc giả nói rằng MySpace có hiệu quả đối với họ. Đừng xem thường mạng này – Myspace vẫn đàng có ích đối với một số người thì cũng có thể hữu ích đối với bạn.
VisiblePath
Visible Path có trụ sở tại thung lũng Silicon. Nó không giống với LinkedIn, nhưng nó tự động xác định mạng lưới thực sự của bạn là ai, và mỗi mỗi quan hệ cá nhan có sức mạnh như thế nào dựa trên email và lịch của bạn. VisiblePath là một tên tuổi mới trong thị trường mạng xã hội, và mới chỉ được giới thiệu tại hội trợ triển lãm Expo Web 2.0 vào tháng 5 năm nay.
Ryze
Một cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ, bình yên và hơn thế nữa là một bầu không khí xã hội. Ryze có một chút khó khăn khi điều hướng, nhưng nhìn tổng quát thì đây là một nơi tuyệt vời để bạn tham gia. Hãy giành một lúc vào mạng và tìm những người có cùng điểm chung vơi bạn. Ai mà biết được bạn lại tìm thấy hàng xóm của bạn  trên đó.
Orkut
Orkut sơ hữu và phát triển bởi cỗ máy tìm kiếm khổng lồ Google. Trươc hết, tôi phải nói rằng mạng này có rất nhiều điều thú vị, nhưng thật không may là tôi đã không thích nó vì khi tôi đã nhận được nhiều email từ nhiều người mà tôi không quen biết. Nhiều cộng đồng khác được phát triển tốt tôi nhận ra rằng tôi phải dành thời gian vào những mạng xã hội tôi đã nêu ở trên. Tuy nhiên, đừng làm ý kiến của tôi ảnh hưởng đên bạn – mạng này có thể có những gì mà bạn đang cần.
Nha sưu tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Cam nhận cuộc đời
View all Posts



Sức khỏe gia đình
View all Posts



Thủ Thuật Máy Tính
View all Posts



Thủ thuật kinh doanh
View all Posts