Những bài ca không quên theo năm tháng

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

THÔNG ĐIỆP GỞI CÁC BẠN 4/11



Kính gởi các bạn Cựu chiến Binh 4 tháng 11.
Thưa các bạn chiến hữu! Lại một lần nữa chúng ta chuẩn bị kỷ niệm ngày 4 tháng 11. Thắm thoát đã trải qua 34 năm từ ngày ấy, có lẻ trong mỗi chúng ta không ai có thể quên được hình ảnh ngày ấy “Sài gòn những năm 78” ngồi học trên Giảng đường hòa cùng tiếng súng nơi Chiến trường xa cùng với bao tâm trạng lẫn lộn vui buồn cứ đến rồi lại đi…Và bây giờ… Mái đầu xanh xưa kia đã ngả sang màu trắng bạc, có bạn đã thành danh, có bạn vẫn còn vật lộn với cuộc sống, có bạn đã ra đi về với ông bà, có bạn đã nghỉ ngơi bên đàn cháu nhỏ…Tất cả đều quay về với bao kỷ niệm và hình như nó đã gắn sâu vào tìêm thức của mỗi chúng ta…. Như bao bạn khác, năm nay Nhã + Vân đảm đương công việc trọng đại này “Trưởng ban tổ chức” có một sự trùng khớp năm nay ngày 4 tháng 11 rơi đúng vào ngày Chủ nhật, có thể đây là ngày tối ưu nhất để tổ chức kỷ niệm phải không các bạn?
   Thưa các bạn chiến hữu. Để cho hội chúng ta có tính chất quy mô hơn, tương xứng với nội lực của chúng ta, những người trưởng thành và thành đạt, đang sống trong thế giới Internet toàn cầu. Để cho các bạn dễ dàng thông thương với nhau như nắm bắt thông tin hội, giao lưu học hỏi, liên kết làm ăn, liên kết quảng báo Công ty – Xí nghiệp trong hội. Nhã có ra đời 2 Website: http://CựuSV4Tháng11.vnhttp://CựuBinh4Tháng11.vn. ( Cách đánh tiếng việt bình thường, khoảng cách Space thay bằng Ctrl) Hiện tại chỉ có khung mẫu, bài viết và hình ảnh chỉ là tượng trương. Nhã rất mong các bạn trong hội, đặt biệt các bạn am hiểu về Web, về Viết bài trên website, các bạn là biên tập các báo đài hãy cùng với Nhã tạo cho 2 trang web đẹp và hữu dụng, nó như một nơi giao lưu, tìm kiếm thông tin, liên kết để quảng bá hình ảnh chúng ta (giống như Mai Linh chẳng hạn)
   Thưa các bạn chiến hữu. Hiện nay hội 4/11 chúng đã hình thành 3 nhóm và mỗi nhóm có những đặc điểm, đặc thù riêng mà chúng ta phải tôn trọng và hôm nay Nhã có một đề nghị: Sau khi tổ chức ngày 4/11 của nhóm mình, chúng ta sẽ có ngày tổ chức hợp nhất trong năm cho Hội, không nhất thiết là trong tháng 11 và 2 website là tài sản chung cho 3 nhóm, là nơi diễn đàn của Hôi 4 tháng 11, mong các bạn hưởng ứng và chung tay tạo nơi một hình ảnh của chúng ta trong lòng xã hội. Hãy liên hệ với Nhã ĐTDĐ: 09.03.04.05.56 hay 09.08.75.38.08 Và email: lenha6@gmail.com hoặc thongtincongnghenasa@gmail.com.
Kính chúc các bạn Vui Khỏe Trường thọ và Thành đạt.
Lenha, Hovan.

2 nhận xét:

  1. Rất cám ơn bạn Nhã đã giúp chúng ta kết nối đoàn kết các chiến hữu.Mong rằng vì tình đoàn kết,hãy chung tay góp thêm tình yêu thương đễ mỗi chúng ta lúc xế chiều có thêm niềm an ủi,cùng chia sẻ,tâm sự...

    Trả lờiXóa
  2. Thân chào các bạn,LQ Nhã đã mở trang đầu cho sự nối kết và chúng ta có trách nhiệm đong đầy tình cảm ... Qua đây,tôi cũng đề xuất ý kiến sau :
    * Ngày 4/11/2012 chúng ta nên cùng tập trung tại 1 điểm , và chính thức thành lập CLB-SV411 (hoặc Câu Lạc Bộ-CCB411) ,bầu chọn Ban Chấp Hành và định ra tiêu chí .... nên ngay từ bây giờ phài có Ban liên lạc để chuẩn bị các bước như tìm địa điểm ,Mạnh thường quân ....( Ban liên lạc E.Gia Định : Tiến /0908.011.022 )

    *Trước mắt nên thiết kế trang web có code cung cấp thông tin và cũng có code diển đàn để trao đổi thông tin , dần dần chúng ta sẻ hoàn thiện trang web để nó thật sự hửu ích .

    *Thông tin cấn biết :
    http://www.tracuuphapluat.info/2012/02/toan-van-thong-tu-lien-tich-012012ttlt.html

    Trả lờiXóa



Cam nhận cuộc đời
View all Posts



Sức khỏe gia đình
View all Posts



Thủ Thuật Máy Tính
View all Posts



Thủ thuật kinh doanh
View all Posts